บ่อยและนานเท่าไหร่ฉันควรจะฝึกกีต้าร์แต่ละวัน

เพื่อพัฒนาทักษะใหม่ ๆ และได้รับสิ่งที่ดีที่คุณต้องทำมันมาก ถ้าคุณต้องการความคืบหน้าเป็นผู้เล่นกีต้าร์แล้วคุณต้องรับใช้ของคุณอยู่ในมือของคุณทุกวัน คุณไม่จำเป็นต้องให้การปฏิบัติเป็นชั่วโมงแล้วยัง แต่คุณควรจะได้รับในอย่างน้อย 30 นาทีในแต่ละวัน แต่ไม่ได้ต้องได้รับการทั้งหมดในครั้งเดียว เวลาการปฏิบัติของคุณสามารถแบ่งออกเป็นช่วงที่มีขนาดเล็กลงประมาณ 10-15 นาทีที่นี่, 10-15 นาทีมี

มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่คุณจะพลาดวันนี้แล้ว แต่ถ้าคุณวางแผนในการเล่นกีตาร์ทุกวันแล้วคุณกำลังตรวจสอบว่าเพื่อให้ครอบคลุมมากที่สุดของพวกเขา

หากคุณควรจะมีเวลาเพิ่มแล้วแน่นอนคุณสามารถฝึกสำหรับระยะเวลานาน เพียงแค่ให้แน่ใจว่าได้รับการเล่นบางอย่างในแม้ในวันยุ่ง คว้ากีต้าร์ของคุณก่อนที่คุณไปนอนและสิ่งที่ตรวจสอบเป็นเวลา 5 นาทีอย่างน้อยจะช่วยให้คุณสามารถที่จะเก็บสิ่งที่คุณได้เรียนรู้และเก็บลายนิ้วมือข​​องคุณแคลลัสจากการอ่อนนุ่ม

เล่นกีตาร์อีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่จะประสบความสำเร็จและการฝึกการผลิตคือการมีส่วนร่วมด้วยประเภทของกิจกรรมกีต้าร์หรือความมุ่งมั่นบางอย่าง ตัวอย่างเช่นช่วงรถติดตารางกับนักดนตรีอื่น ๆ เริ่มต้นวง, หนังสือกิ๊ก, เรียนกับอาจารย์ผู้สอนใช้เวลาเรียนทฤษฎีกีต้าร์, เล่นที่คริสตจักรหรือโอกาสอื่น ๆ ที่คุณสามารถเข้าร่วมระบบความคิดเหล่านี้จะไม่เพียง แต่เพิ่มเวลา ที่คุณใช้กับกีตาร์ของคุณอยู่ในมือ แต่คุณยังจะเพลิดเพลินกับการปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและการคบหา

Trackbacks are closed, but you can post a comment.

Leave a comment