หนังสือกีต้าร์ — สามหนังสือทฤษฎีดนตรีสำหรับกีตาร์

ไม่ช้าก็เร็ว ๆ มือกีต้าร์อย่างจริงจังมาต้องตระหนักว่าทฤษฎีพื้นฐานที่มั่นคงเป็นวิธีเดียวที่ไ​​ปข้างหน้า , หูของคุณสามารถใช้เวลาเพียงคุณเพื่อให้ห่างไกลที่เมื่อทฤษฎีดนตรีของคุณสามารถเตะในดนตรีและสิ่งกีดขวางใด ๆ ในวิธีการของคุณแสดงด้วยตัวคุณเองอย่างเต็มที่

ตรงไปข้างหน้าสวย … ดูเหมือนว่า เพียงไปที่ร้านค้าเพลงและรับหนังสือทฤษฎีและออกไปเราไป; ไปเราไป alright … รับหนังสือผิดและคุณจะท้ายสับสนมากกว่าที่คุณเคยในยุคก่อนหน้า

ความจริงดนตรีของ 1 ชีวิต # : ไม่ทั้งหมดหนังสือทฤษฎีถูกสร้างขึ้นเท่ากับ

ผมจำได้ว่าเมื่อผมเริ่มงานแรกของฉันมันก็คือที่เก็บเพลงการสอนของครูผม ฯลฯ บิตของวงดนตรีเต้นรำชื่อเสียงเป็นผู้เล่นในท้องถิ่นพื้นที่ในการเล่นและตั้งแต่ผมได้ขายไปแล้วค่อนข้างดนตรีบิต อุปกรณ์สำหรับจัดเก็บเพลงจากบันทึกการติดตามของฉันพวกเขาคิดว่าฉันจะเป็นทางเลือกที่เห็นได้ชัด แต่ถ้า
เก็บได้หรือแอมป์กีต้าร์ที่มีศักยภาพลูกค้าพวกเขาก็จะฝากข้อความไว้กับแม่ของฉันแล้วหลังเลิกเรียนฉันจะไปลงในการจัดเก็บและแสดงให้เห็นถึงเกียร์

ทุกอย่างเริ่มต้นจากการปรับฉันสะดุดและ fumbled ทางของฉันผ่านการเรียนกีต้าร์, ฉันไม่แน่ใจว่าที่เรียนมากที่สุดฉันหรือนักเรียนของฉันฉันรู้ว่าฉันได้เรียนรู้ในชีวิตประจำวันส่วนใหญ่ heaps เกี่ยวกับวิธีการที่จะไม่สอน

อย่างไรก็ตามเป็นอย่างมากในช่วงต้นชิ้นผู้จัดการร้านแจ้งผมว่าถ้าผมจะไปดำเนินการต่อการเรียนการสอนสำหรับการเก็บฉันจะต้องมีการ"ที่มีคุณภาพ"; ฉันไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่ entailed แต่มันเสียงน่ากลัว

ตามที่เปิดออกสิ่งที่เขาหมายถึงเป็นที่ผมต้องผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการ … เพียงแค่ความสามารถในการเล่นกีตาร์ได้ไม่ดีพอถ้าผมจะไปสอนกีตาร์สำหรับพวกเขา

ข่าวดีคือพวกเขาจะจ่ายสำหรับการเรียนเรียบร้อยของฉันเพื่อให้ได้มีร้านขายของได้ดีขึ้นแม้ข่าวฉันจะไปกับทฤษฎีการเรียนแทนที่จะต้องทำงานที่

ดังนั้นผมจึงเริ่มเรียนทฤษฎีของฉันและมากเร็ว ๆ นี้กลายเป็นความผิดหวัง, สับสนและงง … สิ่งที่ผมรู้ว่าทำงานในกระโจมแตรคืนก่อนที่ไม่ตรงกับการสอนภาคทฤษฎีในวันถัดไป

สับสนมากฉันเป็นมากขึ้นกำหนดผมเกี่ยวกับการหา"ความจริง"; ดังนั้นผมจึงเริ่มเรียนกับครูอื่น ๆ เพื่อเพิ่ม"ของฉัน"จ่ายบทเรียนจากร้านขายอุปกรณ์ดนตรีบอยไม่ทราบว่าให้เรื่องเลวร้ายที่สุดมันดูเหมือนราวกับว่าครูแต่ละทฤษฎีมีความชันของตัวเองในสิ่งที่แนวคิดพื้นฐานจำนวนมากไม่ตรงกับขึ้น

เรื่องมันยาวสั้น … หลังมากในการเล่นการคิดและงานวิจัยที่ผมค้นพบ ….

ดนตรีความเป็นจริงของชีวิต # 2 : มีหลายประเภทของทฤษฎีทฤษฎี : คลาสสิกบลูส์และแจ๊สร็อค / การมีความเป็นจริงในสามประเภทแตกต่าง!

เหล่านี้เป็นหมวดหมู่กว้างมากพวกเขามีความสำคัญทั้งหมดและนักดนตรีที่สมบูรณ์จะต้องมีการตระหนักถึงความเหมือนและความแตกต่างของพวกเขา

โลกและเต็มไปด้วยหนังสือทฤษฎีคลาสสิกแบบดั้งเดิมดังนั้นฉันจะไม่พูดคุยได้ที่นี่ ทฤษฎีโมเดิร์นเป็นนำไปใช้กับการกระทำและเวลาที่เพลงของเราเป็นสิ่งที่ฉันเกี่ยวกับ … ก็รู้ดีในสิ่งที่เกิดขึ้น 400 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่น่าจะช่วยให้คุณมีความปลอดภัยกิ๊กร็อคที่คืนวันศุกร์ถัดไป

ต่อไปนี้เป็นทฤษฎีของฉันบนหนังสือสามที่ทันสมัยสำหรับนักกีต้าร์

Title : วิธีการโมเดิร์นสำหรับกีต้าร์ — โดย William Leavitt (กด Berklee)

จาก : Berklee.com

ภาพรวม : หากคุณต้องการได้รับในบนชั้นล่างและกีต้าร์การศึกษาและทฤษฎีประยุกต์กับ fretboard กีต้าร์, นี้คือจุดเริ่มต้นที่ไป!

ที่มีจำหน่ายในสามเล่ม; หน้า 61 ของปริมาณหนึ่งครอบคลุมพื้นฐานของการอ่านเพลงในตำแหน่งแรกของกีต้าร์

ส่วนที่สองของหนึ่งปริมาณ Berklee แนะนำห้ารูปแบบมาตรฐานสำหรับการอ่าน fingering เพลงกว่า fretboard

Title : การศึกษาดนตรีแจ๊ส — โดยบรูซคลาร์ก (คีมจับ ed ข้อความกอด)

จาก :BillyHydemusic.com.au

ภาพรวม : หนังสือยอดเยี่ยมที่จะปิดมีปริมาณหนังสือ Berklee หนึ่งเสร็จสิ้น; Jazz หนังสือการศึกษาเหมาะที่จะใช้ร่วมกับปริมาณการ Berklee สอง

คำอธิบายความรักของวิธีการโหมด, รอบ 5 และรอบ 7 แนวความคิดการทำงานการศึกษาดนตรีแจ๊สคือการแนะนำที่ดีในการกระทำของโลกถ้าคุณมีการศึกษาทฤษฎีแบบดั้งเดิมหนังสือเล่มนี้จะ"ระเบิดฝาปิด"วิธีการที่คุณมองไปที่ทฤษฎี โดยขั้นตอนการเรียนการสอนขั้นตอนที่ง่ายมากเข้าใจ สูงแนะนำ

Title :"ดูมัน — ได้ยิน / ไม่ได้ยินมัน — เล่น — โดยโกรฟ Dick

จาก : DickGrove.com

ภาพรวม : หลักสูตรการเรียนการสอนพร้อม DVD / ข้อความจากคนที่ตัวเอง Dick Grove, คุณสามารถจะจ่าย $ 100,000 ในการเรียนการสอนในวิทยาลัยและไม่เคยได้รับค่าเล่าเรียนประเภทนี้

ทุกคนเรียนรู้ที่แตกต่างกันดีวีดีนำข้อความที่เขียนถึงชีวิตช่วยรักษาแรงจูงใจของนักเรียนและความกระตือรือร้น หนึ่งในจำนวนนี้ใด ๆแต่ละหลักสูตรหรือการรวมกันของทั้งสามข้อความทางทฤษฎีจะชัดเจนสำหรับคุณที่จะแสดงตัวเองบนกีต้าร์

Trackbacks are closed, but you can post a comment.

Leave a Reply

